มีเพื่อนเข้าฟิตเนสดีอย่างไร

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

บทความ มีเพื่อนเข้าฟิตเนสดีอย่างไร

มีเพื่อนเข้าฟิตเนสดีอย่างไร



การออกกำลังกาย ในยุคปัจจุบัน เป็นเรื่อง ที่สำคัญมาก ๆ เพราะว่า เรื่องของสุขภาพ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ การที่มีสุขภาพ ที่ดีถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐ เรื่องของ สุขภาพ ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ใครหลาย ๆ คนต้องการ ดังนั้น เพื่อให้มีสสุขภาพที่ดี ก็ควรที่จะ มีการออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ นะครับ

 

การออกกำลังกายในฟิตเนส ( Fitness ) เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนนั้น รู้สึกแปลกไม่อยากไป โดยเฉพาะ มือใหม่ ที่อยากออกกำลัง และ มือใหม่ก็มีหลาย ๆ อย่างที่ทำให้ ไม่อยากเข้าฟิตเนส ( Fitness ) เพราะว่า ไม่มีเพื่อนไปด้วย แต่ก็มีอีหลาย ๆ คนที่เกิดความสงสัย ว่าการเข้าฟิตเนส ( Fitness ) ทำไมต้องมีเพื่อนไปด้วย และ การที่มีเพื่อน ไปเล่นฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยนะนั้นดีอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ มีเพื่อนเข้าฟิตเนสดีอย่างไร

 

 

1. ไม่เหงา

สาเหตุที่หลาย ๆ คนไม่กล้า ไม่ยอมไปฟิตเนส ( Fitness ) ก็เป็นเพราะว่า ความเหงา เนื่องจากในฟิตเนส ( Fitness ) ก็มีแต่คน ตั้งใจมุ่งมั่นในการออกกำลังกาย จึงทำให้คนที่ไปคนเดียวนั้น รู้สึกเหงาได้อีกทั้ง คนที่ออกกำลังกาย ในฟิตเนส ( Fitness ) ก็มีแต่คนหุ่นดี ๆ การที่ไปฟิตเนส ( Fitness ) คนเดียวก็ทำให้ เกิดความไม่มั่นใจเพิ่มขึ้นไปอีก ดังนั้น การที่มีเพื่อนไปฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยกัน จึงทำให้หายเหงา และ อยากไปฟิตเนส ( Fitness ) นอกจากนี้ การมีเพื่อนไปฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยกัน ยังทำให้การออกำลังกาย สนุก และ สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น อีกด้วยนะครับ

 

 

2. มีแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจ

การที่คุณ มีเพื่อนไปเล่น ฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยกัน มีข้อดีตรงที่ มีคนคอยกระตุ้น ให้ไปออกกำลังกายด้วยกัน ทำให้ต้องลุง ไปออกกำลังกาย และ มีคนซัพพอร์ทอยู่ตลอด อีกทั้ง การมีเพื่อนไป ฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยกัน ยังทำให้แรงบันดาลใจ ได้อีกด้วย เนื่องจากการที่มีเพื่อนนั้น จะทำให้คุณ ไม่อยากยอมแพ้ อยากที่จะมีการ พัฒนาหุ่นของตัวเอง มีการพัฒนารูปร่าง ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ได้หุ่นที่ดี นอกจากนี้ การที่คุณ มีเพื่อนไปฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยนั้น ยังทำให้คุณ ได้ใช้เวลา ร่วมกับเพื่อน ใช้ร่วมกับคนที่รัก มีคนคอยให้กำลังใจ แม้ว่าในวันที่คุณ ไม่อยากออกกำลังกาย ไม่อยากไปฟิตเนส ( Fitness ) มากแค่ไหนก็ตามแต่ก็ต้องไป เพราะว่า เพื่อนของคุณ หรือ คนที่คุณรักเค้าอยาไปฟิตเนส ( Fitness ) เพื่อไปออกกำลังกาย นั่นเองครับ

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่แรงบันดาลใจ ในการออกกำลังกาย ทางเราแนะนำว่า ให้คุณหาเพื่อน สัก 1 คน ไปออกกำลังกายด้วยกัน นั่นแหละ จะเป็นแรงบันกาลใจที่ดีของคุณ โดยที่คุณ ไม่ต้องหาเหตุมากมาย เพื่อให้ออกกำลังกาย นะครับ

 

 

3. มีคนคอยดูและช่วยเซฟในท่ายาก ๆ

การออกกำลังกาย ในฟิตเนส ( Fitness ) สิ่งที่จำเป็นที่ทุกคน ควรจะมีก็คือ เทรนเนอร์ ที่คอยสอน คอยบอกว่าคุณ ออกกำลังกายถูกต้องไหม แต่การที่คุณ มีเพื่อนไปฟิตเนส ( Fitness ) ก็เป็นการทดแทน การมีเทรนเนอะ ได้ประมาณนึง เนื่องจากท่าออกกำลังกาย ที่ยาก ๆ อาจจะต้องให้คนมาช่วย หรือ บางอุปกรณ์ ก็ต้องมีคนช่วย เพราะอุปกรณ์บางชิ้น ก็มีน้ำหนักที่เยอะ ดังนั้น การเข้าฟิตเนส ( Fitness ) จึงจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องมีเพื่อน ไปฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยกันนะครับ

 

 

4. มีคนหุ่นดีเป็นเพื่อน

หลาย ๆ ก็อยากที่จะมีเพื่อน หรือ แฟนที่หุ่นดีเหมือนกัน ดังนั้น การที่คุณ มีเพื่อนไปฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยกันจึงทำให้ คุณมีเพื่อน หรือ แฟนที่หุ่นดีไปด้วยกัน หากไปออกกำลังกาย กันเป็นแก็งก็ยิ่งทำให้ ฟิตเนส ( Fitness ) มีคนหุ่นดีเยอะขึ้น หุ่นดีกันแบบยกแก็ง

 

เพราะฉะนั้น เพื่อนคนไหน ที่ไปออกกำลังกายคนเดียว ก็อย่าลืม ชวนเพื่อนไปฟิตเนส ( Fitness ) ด้วยนะครับ จะได้ไม่เหงา และ มีคนหุ่นดี ไปด้วยกันนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เข้าฟิตเนสแล้วยังอ้วน เกิดจากอะไร

ออกกำลังกาย เวลาไหนดีที่สุด



บทความที่น่าสนใจ

ท่า ออกกำลังกาย ต้นแขน ให้ กระชับ ไม่หย่อนคล้อย
ฟิตเนส ( Fitness ) กับการ ออกกำลังกาย