ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา เปิดให้บริการ แล้ววันนี้

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

บทความ ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา เปิดให้บริการ แล้ววันนี้

ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา เปิดให้บริการ แล้ววันนี้



ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา เปิดให้บริการ แล้ววันนี้

ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายประกาศให้ธุรกิจ ฟิตเนส สามารถ เปิดให้บริการ ได้แล้ว ตั้งแต่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เราจึงอยากประกาศแก่ลูกค้าทุกท่านอีกครั้งว่า ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา เปิดให้บริการ สามารถเข้ามาใช้บริการได้แล้ว

 

ศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19 ( ศบค. ) มีมติให้ขยายเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร 29 พื้นที่เขตสีแดงเข้ม ออกไปอีก 2 เดือน หรือจนถึง 30 พ.ย. แต่ให้ผ่อนคลายกิจการ/กิจกรรมเพิ่มเติม 9 ประเภท ตั้งแต่ 1 ต.ค. นี้ ให้ลดระยะเวลาห้ามออกนอกเคหสถาน ( เคอร์ฟิว ) ในช่วงเวลา 22.00-04.00 น. จากเดิมเริ่มตั้งแต่ 21.00 น. ให้ขยายเวลาเปิดห้างสรรพสินค้า , ร้านอาหาร , ร้านสะดวกซื้อ , ตลาดสด , ตลาดนัด , โรงภาพยนตร์ , สปา , ห้อง ออกกำลังกาย , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ ได้ แต่ยังไม่ให้เปิดตู้เกม , เครื่องเล่น , ร้านเกม , สวนสนุก , สระน้ำ , และห้องประชุม/ จัดเลี้ยง และยังมีการปรับลดระยะเวลา ในการกักกัน สำหรับผู้มีเอกสาร วัคซีน โควิด-19 ครบ เหลือ 7 วัน ในส่วนผู้ที่ยังไม่มีเอกสารวัคซีน ให้กักตัว ตั้งแต่ 10 -14 วัน  สำหรับการเดินทางเข้าประเทศทางอากาศกักตัว 7 วัน ทางน้ำ และทางบก กักตัว 10 -14 วัน  อนุญาตให้ทำกิจกรรม ในสถานที่กักกันฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยให้มาตราการเฉพาะพื้นที่ 29 สีแดงเข้ม คือ กทม. กาญจนบุรี ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ตาก นครปฐม นครนายก นครราชสีมา นราธิวาส นนทบุรี ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา เพชรบุรี เพชรบูรณ์ ยะลา ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สงขลา สิงห์บุรี สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระบุรี สุพรรณบุรี และอ่างทอง ทาง ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา ก็ได้ปฎิบัติตามข้อกำหนดตามที่รัฐบาลประกาศ

ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา เป็นสถานที่ ออกกำลังกาย ที่เหมาะกับคนกรุงเทพฯ ฟิตเนส FIT24 เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ที่ชอบกีฬา มวย การ ออกกำลังกาย ในแบบหนักรวมทั้งในแนวศิลปะการป้องกันตัว หรือจะ ออกกำลังกาย ทั่วไป ก็สามารถมาใช้บริการกับ ฟิตเนส FIT24 ได้ เรามีหลายสาขาทั้ง สาขารัชดา , สาขาศรีนครินทร์ , สาขาข้าวสาร เราให้บริการครบวงจร เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการ ออกกำลังกาย

ฟิตเนส FIT24 เป็นสถานที่ ออกกำลังกาย ที่มีราคาไม่แพง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เริ่มต้นค่าบริการ Group Class ราคานักศึกษา 390 บาท ราคาบุคคลทั่วไปที่เป็นคนไทย 500 บาท ชาวต่างชาติ 600 บาท ซึ่งสามารถมา ออกกำลังกาย เป็นรายครั้ง รายสัปดาห์ รายเดือน หรือราย 3 เดือนได้ แล้วแต่ความสะดวกของผู้ใช้บริการเลย

ฟิตเนส FIT24 พร้อมให้บริการด้วยความสะอาด ปลอดภัย โดยพนักงานทุกคน ต้องสวมหน้ากากอนามัย ตลอดเวลา มีการเตรียม แอลกอฮอล์ ล้างมือที่เคาน์เตอร์ ทำความสะอาดบัตรสำหรับ Locker ก่อน และหลังการใช้ทุกครั้ง ท่านสมาชิกทุกท่าน ที่มาใช้บริการทุกท่าน ต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้ามาติดต่อ หรือเช็คอิน ฟิตเนส FIT24 เรายังมีการคัดกรองท่านสมาชิก และพนักงาน ด้วยการวัดอุณหภูมิสมาชิกทุกท่าน และพนักงานก่อนเข้ามา ฟิตเนส FIT24 ในกรณีที่พบท่านสมาชิกอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาขึ้นไป ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการ และพนักงานที่มีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาขึ้นไป เราก็ให้หยุดปฎิบัติหน้าที่ชั่วคราว นอกจากนี้ ฟิตเนส FIT24 มีการเว้นระยะห่างการใช้บริการตู้ล็อกเกอร์ หนึ่งตู้ เว้นสองตู้ เพื่อความปลอดภัย ทำความสะอาดจุดสัมผัส ทั่วบริเวณล็อกเกอร์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกชั่วโมง ทำความสะอาดห้องน้ำทุก 1 ชั่วโมง/เครื่องเล่น อุปกรณ์ทุก 3 ชั่วโมง

 

ฟิตเนส FIT24 สาขารัชดา ตั้งอยู่ที่ แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 (ติดกับโพไซดอน)

เบอร์ติดต่อ : 02 276 5016

Facebook : ratchadafit24

Email : ratchadafit24@gmail.com

 

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ออกกำลังกาย บนลู่วิ่งใน ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไรไม่ให้น่าเบื่อ

เทคนิค ในการ ลดความปวดเมื่อย หลัง ออกกำลังกาย

 

 



บทความที่น่าสนใจ

ฟื้นฟูร่างกายง่ายๆ หลังออกกำลังกาย ด้วยวิธีนี้
ข้อควรปฏิบัติที่ถูกต้อง ของการเข้าเล่น ฟิตเนส